รวมสุดยอด ครีมรักษารอยสิว รอยแดง จุดด่างดำจากสิว


Untitle 02:19
รวมสุดยอด ครีมรักษารอยสิว

ไม่รู้จะเชื่อหรือไม่ถ้าผมบอกว่า "ครีมรักษาหลุมสิว" ในโลกนี้ ณ วันนี้ไม่มีอยู่จริง ครีมที่โฆษณาบอกว่าช่วยรักษาหลุมสิว เอารูป before ที่หน้ามีหลุมสิวเยอะๆ กับรูป after ที่ใช้ Photoshop มาเทียบกัน มันไม่ใช่เรื่องจริง ครีมในโลกนี้ยังไม่สามารถรักษาหลุมสิวอย่างนั้นได้ แต่ถ้าเป็นครีมที่ช่วยลดรอยสิว รอยแดง รอยดำ จุดด่างดำจากสิว อันนี้คุยกันได้ มันเป็นแค่รอยไม่ใช่หลุมสิว รอยพวกนี้มันหายกันได้


วันนี้ผมจะมาพูดถึงครีมลดรอยสิวเหล่านี้กัน มีตัวไหนเป็นที่นิยม ตัวไหนช่วยลดรอยสิวได้ดีบ้าง?


Smooth e cream ลดรอยสิว


1. Smooth e cream

ครีมวิตามินอีหลอดสีขาวเขียว เป็นผลิตภัณฑ์ชื่อดังที่ออกมาเป็นตัวแรกๆของทาง Smooth e เค้า ส่วนผสมหลักของครีมลดรอยสิวหลอดนี้คือ วิตามินอี(Vitamin E) ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลผิวใหม่ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ Centella Essence(CAE) ช่วยในการสมานแผล ทำให้รอยสิวจางเร็ว ป้องกันการเกิดรอยสิวใหม่

เนื้อครีมของ Smooth e cream เป็นสีขาวขุ่น ค่อนข้างหนักหน้า ทาแล้วช่วยให้ผิวชุ่มชื้นดี แต่ถ้าเป็นคนผิวมันจะทำให้หน้ามันขึ้น บางคนใช้แล้วสิวอุดตันขึ้นเพิ่มก็มี มันจึงเป็นครีมลดรอยสิวที่เหมาะกับคนผิวแห้ง หรือผิวธรรมดา สำหรับคนผิวมันถ้าแต้มเป็นจุดๆไม่ได้ทาทั้งหน้าคงไม่เป็นไร โดยรวมแล้ว Smooth e cream จัดเป็นครีมบำรุงลดรอยสิวที่น่าสนใจตัวหนึ่ง ราคาไม่แพง หาซื้อง่าย 7-11 หรือร้านขายยาก็มีขาย

ราคา

ขนาด 7 กรัม ราคา 95 บาท


Cybele Scagel ลดจุดด่างดำจากสิว


2.Cybele Scagel

Scagel เป็นครีมลดรอยสิวที่คนเป็นสิวน้อยคนจะไม่รู้จัก ดังมากในห้องโต๊ะเครื่องแป้งของ Pantip ส่วนผสมหลักของ Scagel คือ สารสกัดจากหัวหอม (Allium cepa bulb extract) ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ลดการอักเสบ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน , สารสกัดจากใบบัวบก (Centella asiatica extract) ช่วยสมานแผล ลดรอยดำจากสิว , สารสกัดจากว่านหางจระเข้ (Aloe barbadensis leaf extract) ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ลดการอักเสบการระคายเคืองของผิว , วิตามินอี(Vitamin E) ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลผิวใหม่

เนื้อผลิตภัณฑ์ของ Scagel เป็นเนื้อเจล เวลาทาจึงไม่เหนียว หรือหนักหน้าเหมือน Smooth e ทาแล้วช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ในขณะที่ไม่ทำให้หน้ามันมากเกินไป ช่วยลดจุดด่างดำจากสิว และลดการอักเสบของสิวได้ในหลอดเดียว จัดเป็นครีมลดรอยสิวในดวงใจของใครหลายคน

ราคา

ขนาด 9 กรัม 190 บาท


Hiruscar postacne


3. Hiruscar postacne

ครีมลดรอยสิว Hiruscar postacne เป็นครีมลดรอยสิวอีกหนึ่งตัวที่คนนิยมใช้มาก ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเม็ดเงินโฆษณาที่ทางแบรนด์อัดเข้าไป หรือสรรพคุณลดรอยสิว จุดด่างดำจากสิวที่ได้ผลกันแน่ ส่วนผสมของครีมหลอดฟ้าขาวมีที่โดดเด่น คือ สารสกัดจากหัวหอม (Allium cepa bulb extract) ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ลดการอักเสบ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน , วิตามิน B3 ช่วยให้ผิวที่ดำคล้ำดูจางลง , Allantoin ช่วยลดการละคายเคือง อาการคัน และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว

เนื้อผลิตภัณฑ์ของ Hiruscar postacne เป็นเนื้อเจลสีเหลืองอ่อนๆ กลิ่นน้ำหอมเบาๆ ทาลงผิวซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยลดการเกิดรอยสิว รอยแดง รอยดำ นอกจากนี้ยังช่วยลดการเกิดสิวใหม่ได้อีกด้วย เป็นครีมลดรอยสิวยอดฮิตตัวหนึ่ง คน review เพียบ

ราคา

ขนาด 10 กรัม ราคา 220 บาท


Mederma ครีมรักษารอยสิว


4. Mederma

Mederma เป็นครีมลดรอยแผลเป็น แผลคีลอยด์ รอยแดง และรอยดำจากสิว มีส่วนผสมหลัก คือ Cepalin หรือ Allium cepa สารสกัดจากหัวหอมที่ทางแบรนด์วิจัยจนได้ประสิทธิภาพดีกว่าสารสกัดจากหัวหอมทั่วไป เป็นลิขสิทธิ์ของทาง mederma และส่วนผสมของ Allantoin ช่วยลดการระคายเคืองผิว ช่วยให้แผลเป็นอ่อนนุ่มลง

เนื้อผลิตภัณฑ์ของ Mederma เป็นเนื้อเจลใส มีกลิ่นแรง มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ทาลงผิวจะซึมเข้าสู่ผิวหน้าอบ่างรวดเร็ว เนื้อบางเบามาก ทาเหมือนไม่ได้ทา ช่วยลดรอยดำจากสิวได้ดี แต่บางคนทาช่วงแรกๆอาจมีอาการคันยิบๆเกิดขึ้น ถ้าไม่มีผื่นแดงขึ้นก็ไม่เป็นไร ใช้ไปสักพักเดี๋ยวก็หาย Mederma จัดเป็นครีมลดรอยสิวที่ช่วยลดรอยได้เร็วมากถ้าเทียบกับครีมลดรอยสิวตัวอื่น จึงไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมคนถึงนิยมใช้มากขนาดนี้

ราคา

ขนาด 20 กรัม ราคา 500 บาท


Skinoren cream ยาทารักษาฝ้า และรอยสิว


5. Skinoren cream

จริงๆแล้ว Skinoren cream เป็นยารักษาสิว ช่วยลดการอุดตัน และการอักเสบของสิว นอกจากนี้ Skinoren cream ยังสามารถทารักษากระและฝ้าบางๆได้อีกด้วย ส่วนผสมคือ Azelaic acid 20% ช่วยยับยั้งการทำงานของเม็ดสีผิว ช่วยให้ผิวบริเวณที่เป็นฝ้า กระ จุดด่างดำจางลงได้

เนื้อผลิตภัณฑ์ของ Skioren cream เป็นเนื้อครีมขาวข้น ใช้ทาหลังล้างหน้าวันละ 2 ครั้ง ทาทิ้งไว้โดยไม่ต้องล้างออก แต่ถ้าจะใช้ลดรอยสิวแนะนำให้แต้มเป็นจุดๆ ไม่แนะนำให้ทาทั้งหน้าเพราะอาจทำให้ระคายเคืองเกินไป แต่ถ้าใครเป็นสิว และเป็นรอยดำ รอยแดงจากสิวร่วมด้วยจะทาทั้งหน้าเลยก็ได้ไม่ว่ากัน แต่ต้องไม่แพ้ยา  Azelaic acid นะ ไม่งั้นอาจแย่ได้

ครีมรักษารอยสิว 5 ตัว 5 สไตล์ที่อยากนำเสนอในวันนี้ แต่ละตัวมีจุดเด่นเป็นของตัวเอง ลองเลือกตัวที่เหมาะกับปัญหาผิวที่เป็นอยู่ ผมเชื่อว่ารอยสิวของทุกคนต้องจางลง และหายได้ในเร็ววันครับ

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »